Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Samsung gửi thư mời sự kiện Unpacked ngày 23/8: Note 8 ra mắt?

Samsung vừa chủ yếu thức pha chuồn thư mời tham lam dự sự kiện Unpacked nối tiếp bám theo Sự khiếu nại này được tổ chức ngày 23/8 tại New York (Mỹ). Đây cũng được phát là ngày hãng đi ra mắt chiếc Galaxy Note 8, theo gót tin bốt trước đó từ báo chí Hàn Quốc.

Samsung gui chun khoét su kien Unpacked ngay 23/8: Note 8 rời khỏi mat? hinh anh 1
Hình ảnh thư đớp sự khiếu nại Unpacked nhập ngày 23/8 của Samsung.

Với việc hãng cốt yếu thức gửi đi thư chén sự kiện, gần tương tự chắc ngăn cấm chiếc smartphone ngừng đám nhất của nả Samsung sẽ đi ra mắt vô hôm này.

Không có thông tin tưởng nào về Note 8 xuất hiện nay trên thư chén nhưng mà người tớ thấy được kiểu dạng của cải một chiếc smartphone với mùng hình đầy viền, cạnh vuông vức hơn sánh với Galaxy S8. Bên cạnh đó là cây bút S Pen, đông sản của dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Note 8 được truy tặng sở hữu mùng hình 6,3 inch Super AMOLED với tỷ lệ hiển thị 18,5:9 hệt S8. Tùy lệ thuộc nhập từng thị trường, model này sẽ có chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, kèm RAM 6 GB.

Máy sẽ có camera kép tại mặt sau, bút S Pen cùng pin 3.300 mAh.

Samsung gui co khoan su kien Unpacked ngay 23/8: Note 8 ra mat? hinh anh 2
Ảnh được truy tặng là thể lúc này mọi góc cạnh của Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: Phonearena.

Nếu những hình ảnh rò rỉ gần gũi đây là đúng, Note 8 nối tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay bịa ở mặt mày sau, đổi thay vì ẩn dưới màn hình. Note 8 có thể cốt yếu thức lên kệ ngay trong suốt đầu tháng 9.

Như vậy, sản phẩm này dù đi ra mắt sớm hơn nhưng có thể vẫn đối đầu trực nối tiếp với iPhone 8 của Apple.

Sản phẩm từ Táo khuyết được biếu xén sẽ xuất hiện nay vào đầu tháng 9. Với sự xuất hiện của nả Google Pixel 2 khoảng một tháng sau đó, thị trường di động cao cần cơ hội rốt dăm hứa hẹn sẽ sôi động hơn hẳn ví với nửa đầu 2017.

Bản khuôn Galaxy Note 8 Theo làng mạc kiểu mẫu này, Note 8 có thiết tiếp vuông vức hơn sánh với S8. Kích thước của cải máy cũng tài to tướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét