Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I

Strategy Analytics vừa công cha món liệu smartphone bán đi ra trong vắt quý I/2017 (từ đầu tháng 1 đến cạn tháng 3).

Theo đó, có 353,3 triệu smartphone lên kệ trong suốt quý I, thêm 6,1% sánh với cùng kỳ dăm 2016. 5 smartphone bán chạy nhất gồm 2 đại diện của cải Apple, 2 tài sản Samsung và một mái hắn bất ngờ từ Oppo.

5 smartphone phát chay nhat the gioi quy I hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I/2017 (đơn vị triệu máy). Đồ họa: Đức Nam.

Smartphone bán chạy nhất thế giới trong suốt 3 tháng đầu năm là iPhone 7 của Apple, với 21,5 triệu máy xuất xưởng Xếp bậc 2 trong suốt danh sách này là iPhone 7 Plus với 17,4 triệu máy.

Đứng bậc 3 trong trắng tên tuổi sách smartphone bán chạy là Oppo R9s, model chạy Android với giá trị bán khoảng 400 USD. Thiết phải này chưa quen thuộc với người phương Tây song rất phổ biến tại các thị trường đặc sệt dân na ná Trung Quốc, Ấn Độ.

Samsung góp mặt 2 đại diện trong top 5: Galaxy J3 2016 (6,1 triệu máy xuất xưởng) và Galaxy J5 (5 triệu máy). Galaxy S8 và S8+ của nả Samsung báo lên kệ trong vắt tháng 4. Do đó, không có smartphone cao cần nào của cải Samsung lọt vào tên sách này.

Nhìn vào bảng danh sách này, có thể thấy vị thế thống trị của nả iPhone chẳng dễ dàng phải thay đổi đổi, ngay thẳng tất thời hãng cóc đổi chác đổi thiết tiếp sản phẩm trong trẻo 3 dăm liên kế một vừa hai phải qua Tuy nhiên, bảng để hạng mục này có thể sẽ biến hóa đổi vào quý tới khi 2 đại diện nhóm di động chót vót vội vàng từ Samsung ghi nhận doanh món bán rặng rất khủng khiếp trong trẻo phen cởi bán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét