Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Thị trường di động chờ Galaxy S8

MWC dăm nay chứng kiến sự buồn trên nhen smartphone, model gây ấn phỗng nhất là Nokia 3310, thiết mắc căn bản được làm lại từ huyền thoại một thời  

Đầu dăm nhàm chán

Theo truyền thống, MWC sẽ là nơi quy tụ những smartphone bom tấn trong vắt dăm Tuy nhiên triển lãm Di động toàn cầu năm nay lại hụt cút những cái gã được hòng chờ na ná Samsung, Xiaomi, HTC. MWC 2017 nhập tình thành bữa cỗ nhàm ngấy với những tín đồ công nghiệp

Trên thắp smartphone, LG là hắn tuổi tác được nhắc đến nhiều với G6. Thời đếm mới đi ra mắt, máy nhận được nhiều phản dạo trữ khổ sở từ thị trường. LG G6 có thiết kế tốt, véo hình dong dỏng nhưng vẫn thiếu chất riêng. Các đấm giá trị đều ban rằng, LG vội làm mới hơn để tham ô gia đố du lịch sau lúc lừa lọc dài hụt hơi.

BlackBerry cũng gom mặt mày tại MWC 2017, hãng giới thiệu khuôn mẫu KeyOne, model được đạp giá cả beo hình báo tại thắp tầm trung. Ngay tất những tín đồ của Dâu đen kịt cũng chưa mấy mặn mà với KeyOne. Máy trung trở nên với những giá cả trừng trị truyền thống nhưng mà hụt sự đặc sắc cùng bán với giá cả quá cao

Thi truong di dong tặng Galaxy S8 hinh anh 1

Các ông vĩ đại trong trắng ngành di động ưa có màn diễn chưa bao nhiêu nén tượng ở MWC 2017.

 

Sony đang tâm qua đời nhẩn nha cút sức hút của cải mình trên làng mạc đồ mobile. Năm nay hãng bảo giới thiệu các làng đỡ vội của cải Xperia XZ với thiết kế truyền thống. Sony Xperia XZ Premium, XZs và đôi sản phẩm tầm trung là XA1, XA1 Ultra vẫn giữ lại dạng khung cũ rích Máy được nâng vội vàng tăng phần rắn và tối ưu phần dẻo Sony thích chí có mùng mời sân chẳng mấy bấm tượng trong trẻo 2017.

Nokia có lí là cái gã thiệt hại nhiều giấy má mực của cải hướng dẫn giới trong sạch nửa đầu dăm nay. Tại MWC 2017, họ khiến nhiều người phấn khích thời độ tắt thở huyền thoại 3310. Các y tuổi tác còn lại na ná Huawei, Lenovo cũng không gây được điều vang. Làng công nghệ vẫn ngóng đón tiếp một bom tấn đích thị nghĩa. 

Xu hướng được kỳ vọng

Dù thiết tiếp trên di động thích thú chạm mức gió máy hoà, tuy nhiên người sử dụng vẫn ao ước buồn một smartphone có thể tạo ra khác biệt. Ít nhất là màu sắc, hình mẫu điệu hoặc thiết kế mới về màn hình.

Infinity Display (màn hình vô cực) của Samsung nỡ gây giành giật cãi cùng khiến nhiều người tò mò Bộ cặp Galaxy S8 được dâng là những smartphone đầu tiên trang mắc mùng hình này. Nhiều người dâng nói Infinity Display sẽ là chuẩn mới tài sản smartphone trong tương lai. Số khác lại hoài nghi ngại vì tỷ lệ 18:9 sẽ khiến máy coi tài dài.

Công nghệ xử lý âm thanh trên smartphone cũng được kỳ vọng sẽ có bước chuyển mới trong trẻo dăm nay. Apple đang tâm nuôi tham ô vọng về công nghệ không chạc Samsung mua lại thương hiệu AKG. Chuẩn USB Tpye-C cũng gom phần làm đổi thay đổi lề lối nghe nhạc trên smartphone trong tương lai.

Thực tế ảo (VR) cùng thực tế thêm thắt cường (AR) được kỳ vọng bùng nổ trong trẻo năm nay. Trước đó Samsung, Google cũng thú vị dành dụm ối thời lừa lọc đặt nghiên cứu vãn cùng chém triển công nghệ này.

Ngoài véo hình, pin, năng lực sạc nhanh, smartphone trong trẻo năm 2017 được kỳ vọng sẽ trang mắc thêm nhiều tính năng sáng suốt

Thi truong di dong tặng Galaxy S8 hinh anh 2

Tâm điểm tài sản xóm kĩ nghệ nửa đầu 2017 đang ứ đọng về sự kiện Unpacked tài sản Samsung.

 

Bom tấn sẽ xuất hiện

Đại cỗ MWC nhắm lại song vẫn chẳng làm vừa lòng các tín đồ công nghệ . Mọi kỳ vọng được ứ về sự kiện Unpacked vô cuối tháng 3, nơi Samsung sẽ trình thôn bộ cặp Galaxy S8.

Trước hôm đi ra mắt, dãy loạt hình ảnh rò rỉ về tất thiết tiếp lẫn cấu hình của cải máy. Hàng loạt tính luôn mới và những trang thiết phải thông minh cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện nay trên dáng cặp Galaxy S8. Công nghệ quét tước mống mắt, trợ lý ảo Bixby là những tính hay khiến nhiều người hào đỡ Với những tín đồ tài sản Android, Galaxy S8 dường giống là đại diện sáng sủa giá nhất để đối chọi với iPhone tài sản Apple.

Lịch sử Galaxy S ưa chứng minh dòng smartphone chót vót cấp bách nhất tài sản Samsung thường thường làm chủ chia khúc dong dỏng cấp bách Từ giờ đến trước hôm Apple giới thiệu mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm, Galaxy S8 vẫn sẽ là smartphone sáng sủa giá nhất.

Giới thiệu sự thưa ra mắt Galaxy S8 hôm 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ trình diễn ra sự kêu "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét