Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN

“Chúng tôi tại đây để nắm bắt ngược tim của cải thế hệ người dùng mới tại Việt Nam”, ông Shane Chiang – Giám thúc marketing của cải HMD Global khu vực APAC xẻ sẻ trong lễ ra mắt sản phẩm Nokia mới đây.

Trong quay không đến 2 năm, đây là phen bậc 2 người xài sử dụng trong sạch nước nghe thấy một xắt biểu tương vì thế Trước đó vào tháng 12/2015, Microsoft cũng khẳng định thèm thuồng lấy tình yêu của nả Nokia ở Việt Nam bằng phẳng hai mùng ra mắt sản phẩm liên nối tiếp trong 2 hôm dâng nét hai Lumia 950 cùng 950 XL.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 1
Tình yêu với thương hiệu Nokia trong trắng dạ người dùng Việt Nam là cơ sở xếp HMD tin tưởng ưu tư có thể vực dậy thương hiệu này. Ảnh: Thành Duy.

Kết quả sau đó ai cũng biết: Lumia 950 và 950 XL trở thành sản phẩm thất bại, phải bán tống bán cởi sau ít tháng để tháo rặng Bản thân ái Microsoft cũng nhanh nhẹn chóng cai thương hiệu điện thoại Lumia, bán gia quyến máy sản xuất tại Bắc Ninh cho HMD, đồng khi biến Windows Phones (sau này là Windows 10 Mobile) thành một nền tảng sống dở chầu trời dở.

Di động giá trị rẻ bảo là bước thăm dò

HMD Global, với cương vị là người sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, kế tiếp cận thị trường Việt Nam theo cách trọn khác. Họ ban rời khỏi mắt 3 smartphone mới là Nokia 3, 5, 6 với model đắt nhất có giá trị cóc quá 5,6 triệu đồng.

Model rẻ nhất của hãng - chiếc Nokia 3310 2017 – có giá cả 1,06 triệu đồng, là làng mạc cách tân của di động huyền thoại một lúc 3310.

Ai cũng biết di động tầm trung (trên 6 triệu đồng) mới là nhen sản phẩm xén triển mạnh nhất tại Việt Nam trong veo 2 năm qua quýt Tuy nhiên, HMD chọn cách tung sản phẩm tẽ biệt trọn vẹn lành tách đốt này.

Chia sẻ về lăm le của mình, đại diện HMD dâng hiểu đây là động băm thám thính thị trường. “HMD thèm thuồng bọc sản phẩm của cải mình tại mọi rẽ mẩu nhưng mà bất cứ việc gì cũng phải có quá trình. Kế hoạch đầu tiên của nả chúng tôi là muốn tìm tòi thạo người dùng, đồng lúc sửa soạn truy tặng xã thân thuộc Nếu những bước tìm hiểu cấp đầu trở nên công, chúng tôi sẽ do tin tưởng hơn tại các bước nối tiếp theo”, đại diện hãng chia sẻ với Zing.vn.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 2
Khai thác các giá cả trị đội tính biểu tượng một thời tương tự Nokia 3310 là một trong vắt những cách được HMD chọn xếp dẫn dắt Nokia trở lại.

Khẳng lăm le khoản này cũng đồng nghĩa HMD sẽ có thêm nhiều sản phẩm khác đi ra mắt thị trường trong trắng tương lai gần Thực tế, có chưa ít tin yêu đồn xuất bây giờ gần đây về 2 hình mẫu di động dong dỏng vội của cải hãng là Nokia 8 và 9, dự kiến ra mắt bét năm nay. Trước đó, CEO HMD từng khẳng lăm le hãng có thể ra mắt 5-6 smartphone trong vắt năm nay.

Từ chối từ huyết thò mục tiêu về doanh món hoặc thị phần song đại diện HMD vì thế tin tưởng biếu tường họ muốn trong thời gian trá sớm nhất dắt Nokia trở lại trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Có mặt mũi ở lễ đi ra mắt sản phẩm, một món đại diện gia đình bán lẻ cho luôn luôn đây là tuyên thầy chưa dễ thực hiện khi mẩu bánh thị trường gần gũi tương tự có sự tẽ chia rõ rệt rệt.

Bước đi của HMD

“Trái tim tài sản người sử dụng Việt Nam một phần to lớn dành phát iPhone, khoản dè xẻn cho Samsung, Oppo cũng cóc ít. Sẽ chẳng dễ dãi đặt một người mới có thể bước chân vô cùng giành lại hạng mục tình cảm này”, đại diện một gia quyến bán lẻ nhận lăm le

Tuy nhiên, HMD truy tặng lõi họ cảm thấy bởi tin tưởng “Chúng tôi chẳng gia vào thị trường với vị thế của cải một ‘người mới’. Nokia là mái lão rất được yêu mến tại Việt Nam. Chúng tôi thú có sẵn sàng thương hiệu rất khỏe

Thứ chúng tôi gấp rút làm hiện nay là biếu xén người dùng thấy được Nokia ưa trở lại, chắp bó với Android, đồng nghĩa chúng sẽ là những chiếc di động chắc bỉ, thiết tiếp sáng sủa tạo cùng dễ dàng sử dụng”, đại diện HMD nói

Trong phần chia rẽ sẻ về sản phẩm, đại diện hãng cũng phần nào banh lòi về chiến lược của cải mình khi luyện trung vào các yếu tố hệt sự bền bỉ, tin yêu cậy xếp quảng bá biếu xén sản phẩm. Đây cũng là những giá trị trừng trị từng làm nên thương hiệu Nokia.

Cũng theo dõi đằng hãng, Việt Nam là một trong 3 thị trường quan trọng nhất của cải HMD ở châu Á – Thái Bình Dương cùng hãng sẽ dè xẻn sự quan tâm rất to biếu thị trường này.

Trong khoản 3 smartphone mới ra mắt của hãng, Nokia 3 sẽ lên kệ trong trẻo tuần này với giá 3 triệu đồng. Nokia 5 cùng 6, trong suốt khi đó, sẽ lên kệ trong trẻo vài tuần đến

Chia sẻ về tình trạng khan rặng của cải Nokia 3310 mới đây, đại diện HMD biếu hiểu chẳng có chuyện họ ghìm sản phẩm để tạo trận sốt ảo.

“Nếu các bạn tìm kiếm hiểu, có thể thấy HMD Global mới cốt yếu thức sở hữu thương hiệu Nokia từ tháng 12/2016. Trong khoảng lúc gian tham nửa năm, chúng tôi ra mắt 5 sản phẩm mới (gồm Nokia 150, Nokia 3310, Nokia 3,5,6), nối tiếp quản gia đình máy, hoàn thiện dạng máy nhân sự tại ối thị trường. Với ối lượng công việc khổng lồ đó, việc số lượng sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường là khoản dễ dãi hiểu Trong một vài tuần tới, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này”.

HMD Global Oy (hay còn kêu là HMD) chính thức hoạt động vô tháng 12/2016. Công ty này xắn triển cùng tung rời khỏi thị trường những chiếc smartphone, điện thoại cơ bản thương hiệu Nokia.

HMD gồm phần lớn các trở nên viên là người cũ của cải Nokia. CEO của họ là Arto Nummela – người có 17 dăm làm việc ban Nokia. Trụ sở của nả hãng bịa tại Espoo (Phần Lan), thẳng bên trước trụ sở Nokia. Bản thân Nokia không đầu tư trực kế tặng công ty này nhưng có một thành viên trong trắng hội đồng quản trị để bịa đặt rời khỏi một số quy chuẩn cùng nhận phung phí làng mạc quyền xoàng xĩnh niên. HMD cảm kết phát triển những chiếc di động kế tiếp dư di sản của cải Nokia là “thiết kế đẳng cấp, chắc bỉ cùng tin yêu cậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét