Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Điện thoại quay phim siêu chậm của Sony giảm 1 triệu đồng

Khoảng 3 tháng sau thời lên kệ, di động cao gấp rút tài sản Sony là Xperia XZs một vừa hai phải có màn hạ giá trị đầu tiên. Theo đó, model này lúc này bán với giá trị 13,99 triệu đồng, giảm sút 1 triệu sánh với trước đây.

Động xắn hạ giá trị của Sony thời điểm này được xem là hợp lý bởi sau XZs gần gũi đây chẳng còn gây chú tâm to tát tựa khi đếm mới lên kệ. Màn bớt giá cả này gà máy bên giành giật tốt hơn với các đối thủ, trong veo bối cảnh thị trường nỡ chững lại.

Sony Xperia XZs giam 1 trieu dong hinh anh 1
Xperia XZs hiện có giá 14 triệu đồng. Ảnh: Lowyat.

Mức giá cả 14 triệu biếu xén một di động cao cấp bách 2017 tài hấp dẫn, trong vắt bối cảnh khối smartphone hiện nay rao bán giá 16-18 triệu đồng. Tất nhiên, XZs bảo là xóm hứng cấp bách nhẹ nhõm của kiểu XZ dăm ngoái, beo hình chưa lệ thuộc diện cao vội vã nhất thị trường.

Khoảng hơn một dăm gần đây, tín đồ trong nước quật giá cả cao các động xắt tài sản Sony Mobile lúc tung smartphone với mức giá cả “biết mình biết người” hơn. Bên mé đó, hãng cũng chỉ luyện trung nhập một vài model nhất định, tạo điểm nhấn phát từng model để chun hút người dùng

Chẳng hạn, XZs trôi nổi bật với trình độ quay video siêu chậm 960 khung hình/giây, tạo rời khỏi những khoảnh khắc độc đáo thời trải nghiệm. Trong khi đó, khuôn XA trước đây luôn luôn XA1 hiện nay nay lại có thiết kế tiếp viền siêu mỏng khéo mĩ lệ mắt, ô chỉ bảo là máy tầm trung.

Về beo hình, Xperia XZs sở hữu mùng hình 5,2 inch Full HD, con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dáng nhớ trong trẻo 64 GB. Máy sử dụng camera sau 19 megapixel, camera trước 13 megapixel kèm viên pin 2.900 mAh.

Ngoài XZs, chiếc XA1 tầm trung cũng được giảm sút giá trị 500.000 đồng, xuống còn đích thị 6 triệu đồng.

Loạt video siêu trễ đè phỗng lăn phẳng phiu Sony Xperia XZs Máy ảnh là đỡ cần đáng để ý nhất trên Sony Xperia XZs. Cụm camera Motion Eye có thể quay khổ sở chậm ở tốc hồi 960 khung hình/giây. Đem lại nhiều trải nghiệm đè tượng về thị giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét