Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Oppo F3 Plus thêm bản màu đen mờ

Oppo F3 Plus them ban nhanh den mo hinh anh 1
Giống với thứ tự thôn F1s trước đây, Oppo chọn lọc cách tung lần xã màu vàng và và hồng trước, sau đó xắt hành thêm màu mới phát F3 Plus. Lần này, model bán rời khỏi là màu đen thui nhám.
Oppo F3 Plus them biếu xén nhanh den mo hinh anh 2
So với 2 màu cũ, màu đen ngòm nhám coi có phần sang trọng trọng hơn. Mặt kính trước màu đen thui hòa ăn ý với mùng hình của máy, phần viền cũng dễ dãi coi hơn hẳn.
Oppo F3 Plus them biếu xén chóng vánh den mo hinh anh 3
Máy được bán với giá trị 10,69 triệu đồng nhưng trừ ngay 700.000 đồng nếu người cất trả tiền thẳng (thay vì trả góp). Có thể coi đây là một mùng giảm giá trị hấp dẫn dắt của sản phẩm nhằm bên tranh tốt hơn với đối thủ vừa phải lên kệ từ Samsung là Galaxy C9 Pro.
Oppo F3 Plus them cấp chóng vánh den mo hinh anh 4
Trên các smartphone kiếp 2017 na ná F3 Plus, dải ăng-ten xấu xí xí chạy tương đương nhau thân máy thích được khắc phục triệt xếp Người dùng báo còn thấy các đường chỉ bảo mờ tài tình ngặt nghèo băm hiện
Oppo F3 Plus them tặng nhanh den mo hinh anh 5
F3 Plus nằm trong đốt cận chót vót vội vã với thiết kế hiện nay đại (vỏ kim loại, viền mùng hình mỏng, mùng hình lớn). Thiết mắc này có véo hình khá mạnh với mùng hình 6 inch Full HD, RAM 4 GB, chip Qualcomm Snapdragon 653 tốc độ 1,95 GHz.
Oppo F3 Plus them dâng nhanh den mo hinh anh 6
Thiết bị này mỏng manh 7,4mm, nặng nề 185 gram. Nhờ viền mỏng, kích thước của cải nó gần tương đồng với iPhone 7 Plus, cóc tạo cảm giác khó khăn đành lòng thời cố và thao tác.Hãng sản xuất cũng trang mắc biếu xén model này viên pin vĩ đại - 4.000 mAh, tích trữ ăn ý sạc nhanh VOOC trôi tên tuổi
Oppo F3 Plus them tặng nhanh nhẹn den mo hinh anh 7
Điểm nhấn chính của máy vẫn là camera selfie. Máy trang phải 2 camera trước, một dùng để chụp xó phổ thông 80 độ, một chụp khoé bao la 120 hồi biếu xén việc selfie châm Người dùng có thể chuyển đổi nhanh nhảu gọn qua lại giữa 2 camera này. Như kém lệ, máy vẫn hỗ trợ nhiều giễu cợt dạo làm đẹp hoặc các điệu lọc. Camera sau tài sản F3 Plus có hồi tẽ giải 16 megapixel.
Oppo F3 Plus them tặng chóng vánh den mo hinh anh 8
Phiên làng màu đen nhám song vỏ hộp máy vẫn in hình máy màu vàng. Ngoài ra, phụ thưa cạnh trong sạch máy cũng chưa khác biệt, gồm có cục súc sạc nhanh, cáp micro USB, tai nghe và một ốp lưng bằng phẳng nhựa mềm
Oppo F3 Plus them cho nhanh den mo hinh anh 9
Máy dùng đợt thôn ColorOS thế hệ mới có phần trực quan hơn sánh với F1s hay F1s 2017. Tuy nhiên, sẽ đè phỗng hơn nếu gửi gắm diện này tùy biến từ Android 7 đổi thay vì Android 6. 
Trải nghiệm thực tế camera của Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang phải camera selfie kép với góc chụp rộng 120 độ Ảnh selfie thắp biếu xén khoé chụp rộng, độ chi tiêu tiết cao, đem lại hiệu ứng thị giác đè tượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét