Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Apple nên ra mắt một chiếc iPhone đỏ viền đen

Apple không gây nhiều thình lình khi đi ra mắt chiếc iPhone 7 thứ tự xã (Product) Red. Màu sắc trọn mới này hứa hẹn gồng gánh đến sức sống mới biếu xén dòng sản phẩm iPhone trong khoảng nửa dăm còn lại, trong suốt khi chờ đợi iPhone 8.

Chỉ gấp rút thêm một màu mới, Apple có thể tạo đi ra làn sóng sắm iPhone ồ ạt ở dãy loạt thị trường vì tính chất độc lạ của cải nó. Màu đỏ loét cũng sẽ cóc dễ bị trầy xước hoặc bám vân tay tựa đen giòn bóng để người dùng hồi hộp kinh khủng

Apple nen đi ra mat mot chiec iPhone tự vien den hinh anh 1
Bản dựng iPhone 7 Plus với mặt mũi kính trước màu thâm của Benjamin Geskin sánh với xã chủ yếu thức của cải Apple (trái).

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng đã màu sắc này.

Ngay sau lúc Apple chặt hành sản phẩm, Twitter dậy sóng vì than của cải người sử dụng Đa phần những người này tỏ ra chẳng hài lòng với việc máy sử dụng vỏ màu đỏ gay nhưng mà mặt mày kính trước lại màu trắng ngà Sẽ thích hợp lý hơn nếu mặt mày kính này được thay phẳng màu đen, theo dõi số đông tín đồ Apple.

iPhone 7, 7 Plus màu đỏ ối sẽ tặng bịa đặt trước từ hôm 24/3. Đây là thứ tự đầu tiên Apple rời khỏi mắt một chiếc iPhone màu đỏ lòm Về giá bán, máy có giá tương đương với xã màu đen ngòm bóng, tại mức 749 USD dâng model 128 GB. Máy chẳng có xóm 32 GB.

Cũng trong trắng ngày hôm qua, Apple tiến bộ hành nâng gấp rút cặp dung lượng lưu đựng cấp iPhone SE, lần lượt 32 cùng 128 GB với giá bán chưa đổi Model này vẫn có giá cả 399 và 499 USD.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu một chiếc iPad mới, thay thế iPad Air 2 với giá cả bán thấp hơn 70 USD (330 USD so sánh với 349 USD). Thiết bị này dùng chip A9, có góp kính thước mùng hình 9,7 inch Retina, Touch ID và lên kệ vào và khi điểm với iPhone 7 màu đỏ lòe

 

Apple nen ra mat mot chiec iPhone vì thế vien den hinh anh 2
Người sử dụng không hài lòng với cách phối màu của cải Apple với chiếc iPhone 7 Product Red.

Tại Việt Nam, gia đình bán lẻ trong nước cấp luôn luôn iPhone 7 chủ yếu hãng màu đỏ au sẽ về nước vào khoảng bét tháng 4, giá cả bán của máy không biến hóa sánh với các lần xã khác và dung lượng.

Trong thời gian tham tới, chẳng ngạc nhiên lúc thị trường trong veo nước sẽ xuất hiện nay dãy loạt dịch vụ "độ vỏ" tặng iPhone 7, 7 Plus, thậm chí các lượt làng mạc iPhone kiếp trước sang trọng màu đỏ loét Chi phí truy tặng mỗi phiên độ vỏ này kém rớt vô khoảng xấp xỉ 1 triệu đồng.

Nếu người sử dụng thèm thuồng đổi thay mặt kính của cải máy từ màu trắng sang trọng đen, các cửa hàng trong sạch nước cũng có thể đáp ứng dễ dàng. Chi lãng phí ép lại kính truy tặng iPhone ở mức 300.000-500.000 đồng tùy chất lượng. 

Mở hộp iPhone 7 Plus màu đỏ Mặt kính trước màu trắng lốp khiến thiết bị này trong trẻo có phần không quá thuận mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét