Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

6 smartphone đáng chú ý về nước tháng 5

Trong tháng 4, người sử dụng Việt Nam đón nhận hàng loạt di động xứng để ý tuỳ thuộc ối tách khúc Tháng 5 có thể chẳng phải thời đếm sôi động na ná vậy.

Di động mới được kỳ vọng sẽ bán rời khỏi trong sạch tháng này không nhiều Người dùng có thể đúng đợi sang trọng tháng 6 để chứng kiến ối khuôn mẫu smartphone đời mới hơn. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm rất xứng chú ý sẽ lên kệ trong veo tháng này.

Samsung Galaxy S8, S8+

Nếu là một tín đồ di động thực sự, bạn bè không nên bỏ qua loa dịp trải nghiệm thử dáng đôi Galaxy S8 mới từ Samsung. Với thiết nối tiếp màn hình nhập khổ sở đầy đủ mới, S8 được kỳ vọng cởi đi ra một khi kỳ mới dâng điện thoại sáng suốt – nơi khái niệm smartphone màn hình vĩ đại sẽ được lăm le nghĩa lại.

6 smartphone dang chu cho phép ve nuoc thang 5 hinh anh 1
Galaxy S8, S8+ sẽ đại náo thị trường di động cao vội vã Ảnh: YugaTech.

Galaxy S8 và S8+ được trang mắc màn hình lên đến 5,8 và 6,2 inch nhưng mà kích thước bảo tương đương với các kiểu mẫu di động 5 cùng 5,5 inch. Có được khoản này là nhờ Samsung trang phải biếu xén chúng mùng hình chan chứa viền với độ bao phủ mặt mày trước lên tới 83%.

Kiểu thiết nối tiếp này khiến chiếc smartphone nom thưc sự sexy, tạo cảm hứng to cấp người sử dụng. Ngoài ra, dáng cặp này cũng trang phải véo hình lúc thượng, đồng lúc giữ gìn lại những điểm khỏe mạnh của cải thế hệ trước từ năng lực vịn nước, sạc nhanh nhẹn đến camera chất lượng dong dỏng

LG G6

Một nguồn tin tưởng trong nước trước đây khẳng tấp tểnh LG G6 cốt yếu hãng sẽ về nước vô cuối tháng 6 với giá 17 triệu. Tuy nhiên, sản phẩm này thích lỡ hẹn người dùng Hiện chẳng có thông tin tưởng bền ngăn cản nhưng có thể, máy sẽ lên kệ nhập tháng 5 này.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 2
LG G6 là một trong veo những di động không viền hấp dẫn dắt ở Việt Nam. Ảnh: Cnet.

Giống với Galaxy S8, LG G6 lên đường theo gót ngôn ngữ thiết kế mới với viền màn hình siêu mỏng Kết quả là người sử dụng có một chiếc smartphone siêu gọn nhẹ nhàng kèm mùng hình to tướng (5,7 inch). Với mùng hình chuẩn HDR, đây là một trong trẻo những di động có năng lực hiển thị tốt nhất lúc này nay.

LG G6 có camera kép, hỗ trợ chụp ảnh xó rộng, mé cạnh camera cốt yếu chất lượng rất dong dỏng Không ồn ào hệt S8 song G6 là một lựa chọn không hề kém cạnh

Xiaomi Mi 6 xách tay

Trong khi hàng cốt yếu hãng không hẹn này lên kệ, Mi 6 xách tay thỏa khai mạc bán đi ra ở Việt Nam. Thông số chưa xoàng cạnh bất cứ smartphone nào với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera kép hỗ trợ zoom 2x song Mi 6 có giá trị bán rất cạnh giành tại Việt Nam: 10,5 triệu đồng.

6 smartphone dang chu y ve nuoc thang 5 hinh anh 3
Xiaomi Mi 6 có giá trị bán hấp đưa Ảnh: Duy Tín.

Tất nhiên, sản phẩm Xiaomi không dành biếu xén phần đặc sệt người dùng Việc sắm dãy nội địa Trung Quốc cũng đồng nghĩa người dùng phải đính bản ROM ngoài đặt sử dụng kho áp dụng Play Store cũng hệt hệ thống xê vụ của cải Google.

Những bất tiện lợi này không to lớn so với giá phạt mà nó đem lại. So với các đối thủ cao cấp, Mi 6 cốt yếu là di động có giá trị bán tốt nhất.

BlackBerry KeyOne xách tay

KeyOne lên kệ tài tình trưa sau khi rời khỏi mắt. Máy sẽ bán rời khỏi ở một món thị trường lớn vô tháng 5 và thương gia trong sạch nước thỏa mãn nhũn rịch dẫn dắt model này về Việt Nam.

6 smartphone dang chu cho phép ve nuoc thang 5 hinh anh 4
BlackBerry KeyOne rinh tới trải nghiệm đầy đủ khác cho người sử dụng Android. Ảnh: Cnet.

Tập khách dãy sử dụng BlackBerry cóc to nhưng mỗi thời có model mới đi ra mắt, những chiếc đầu tiên về nước kém cỏi khá hot, được nhiều người quan tâm. KeyOne là chiếc di động Android hạng mục 2 của cải BlackBerry sử dụng bàn giấy phím QWERTY, sau Priv.

Máy có cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng dung lượng 32 GB. Máy sử dụng camera 12 megapixel, mùng hình 4,5 inch 1.080 x 1.620 pixel cùng pin dung lượng lớn Giá bán của KeyOne dự kiến sẽ chưa rẻ lúc lên kệ.

Oppo F3

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 5
Thêm một smartphone chuyên selfie nữa của cải Oppo lên kệ. Ảnh: Oppo.

Oppo F3 sẽ đi ra mắt ở Việt Nam trong trắng vài hôm tới, lên kệ vô ngày 13/5. Di động này là làng mạc chun gọn ghẽ của chiếc F3 Plus. Cấu hình tài sản máy tối giản hơn với mùng hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, pin 3.200 mAh.

Tuy nhiên, máy giữ gìn nguyên vẹn cụm camera selfie kép độ phân giải chuyến lượt 8 cùng 16 megapixel. Đây thực sự là tính thường thường hữu ích khi chụp selfie, hộ đèo đến khoé chụp rộng rãi hơn, do nhiên hơn. Máy dự kiến bán ra với giá cả 8 triệu đồng.

'Máy ảnh Galaxy S8 chụp đẹp hơn iPhone' Đa món những người được hỏi đều tỏ tường ra đặc biệt nén phỗng với camera trên nét đôi siêu di động mới từ Samsung trong buổi trải nghiệm tại sân khấu 8Finity Show.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét