Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Galaxy S8 có thêm bản Cướp biển Caribbean

Sau một vài tuần rò rỉ, Galaxy S8 lượt bản cướp biển Caribbean thú vị chủ yếu thức đi ra mắt. Tuy nhiên, máy bảo được bán duy nhất ở thị trường Trung Quốc, đồng nghĩa những người yêu mến phiên làng đông biệt này ở các thị trường ngoài sẽ rất hiểm hóc sở hữu được một chiếc.

Đây chẳng phải phen đầu tiên Samsung công bố phiên làng đông biệt dâng những chiếc Galaxy chót vót cần Năm ngoái, hãng tài tình trở nên công lúc giới thiệu Galaxy S7 edge phiên bản Batman thường Galaxy S6 edge bản Iron Man dăm 2015.

Galaxy S8 chun them biếu Cuop bien Caribbean hinh anh 1

Tuy nhiên, so với các lượt xã đi ra mắt dăm ngoái, S8 lượt xóm cướp biển Caribbean cóc được tùy biến sâu phẳng Nó về cơ bản vẫn là một chiếc S8 phổ thông với dáng hình nền và phú diện mới. Ngoài ra, người sử dụng khi cất máy được ban kèm một chiếc hộp “báu vật”, một vỏ chỉ bảo vệ in hình đầu lâu cùng đế giữ máy dạng nhẫn.

Tại Trung Quốc, Galaxy S8 buôn cướp biển Caribbean có giá bán tương đương 880 USD, chẳng đắt hơn quá khối so với làng tiêu chuẩn.

Galaxy S7 edge thôn Batman cùng S6 edge Iron Man đều được dắt về Việt Nam theo đòi đường xách tay cùng có giá bán chót vót Chẳng hạn, những chiếc S6 edge Iron Man đầu tiên về nước được bán với giá cả lên đến 58 triệu đồng trong trẻo lúc S7 edge Batman cũng có giá trị lên tới 45 triệu đồng.

Galaxy S8 chun them tặng Cuop bien Caribbean hinh anh 2

Galaxy S8 ra mắt bét tháng 3 và lên kệ ở Việt Nam ngày 5/5. Điểm nổi bật của cải smartphone này là màn hình thiết kế tràn viền mà hãng kêu gọi là mùng hình vào khổ sở Nhờ đó, kích thước của nả máy được bớt tối đa, biếu xén quy tắc Samsung trang phải cấp sản phẩm mùng hình 5,8 inch trong trắng một nét khung nhỏ gọn ghẽ

Di động này sở hữu chip xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB với viên pin 3.000 mAh. Máy sử dụng camera sau 12 megapixel, kĩ nghệ lấy dáng Dual Pixel với khẩu độ f/1.7, cải tiến nhẹ nhõm so với S7 và S7 edge. Tại Việt Nam, S8 có giá bán 18,5 triệu đồng trong veo lúc thôn S8+ bán cao hơn 2 triệu đồng.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ làng thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 cùng S8+ xóm thương mại sẽ tới tay người sử dụng nhập đầu tháng 5 với giá cả phen lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét