Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

5 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt tên chuyên gia selfie của cải Oppo F3 Plus khiến nhiều người không quan tâm nhiều đến camera sau của máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này biếu chất lượng ảnh tốt trong veo khối điều kêu khác nhau, khả năng tái ngắt hiện nay màu sắc đè tượng, tiêu máu tốt, tốc độ chụp mau Để ví sánh tiêu tiết, camera này cóc thất bại xoàng xĩnh ối các di động chót vót vội vã hiện nay. Model này cũng có lợi thế màn hình lớn, beo hình ổn định Tuy nhiên, thiết tiếp của máy không quá sáng sủa tạo, dễ tạo cảm giác rập mẫu
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang phải bụi camera 12 megapixel của cải iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của nả iPhone SE là chẳng thể trông hèn Từ lâu, những chiếc iPhone trôi lời với uỷ thác diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người dùng có trong trắng tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết tiếp sang trọng. Tùy thời điểm, người sử dụng có thể mua model này với giá trị thấp hơn khoảng 1 triệu sánh với giá cả niêm yết.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động cao vội vàng dăm ngoái của Sony, giá bán của cải Xperia X hiện tại về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh của nả Xperia X được nâng vội vã nhẹ so sánh với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết tiếp đẳng cấp bách với vỏ kim loại, màn hình nhỏ gọn gàng và véo hình đủ sử dụng kèm dung lượng lên tới 64 GB cũng là điểm xứng cất người sử dụng cân nhắc.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa vặn lên kệ của cải Sony, kế nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết kế tiếp viền siêu mỏng mảnh sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang phải cho model này camera 23 megapixel. Một khoản chuyên gia thụi giá camera này chụp ảnh còn xinh hơn tất cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá cả của cải XA1, rất khó khăn tìm kiếm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên bố camera của cải MX6 còn tốt hơn hết thảy Galaxy S7. Tuyên ba này có phần khoe mẽ nhưng thực tế, nó thực sự tốt trong vắt tầm giá trị MX6 sử dụng camera 12 megapixel với nhiều điểm hao hao iPhone. Thực té, ngoại hình của nó cũng khiến khối người sai lầm lộn với iPhone. Thậm chí, thiết kế tiếp dải ăng-ten của máy còn được xem là cút trước iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét