Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Lộ ảnh HTC U 11 màu đỏ

HTC U 11 có thể là cái lão dành cấp smartphone cao kíp rời khỏi mắt giữa tháng này (ngày 16/5). Hãng kĩ nghệ Đài Loan ưa tung một vài khúc teaser, cởi lộ một phần thiết tiếp của U 11. Một trong veo những thông tin quan trọng được xác nhận là việc máy sử dụng dạng khung đặc sệt biệt, biếu phép tắc thao tác trên đó. Tính luôn luôn này được kêu là Edge Sense.

Bản dựng của HTC 11 màu đỏ Thiết mắc sẽ là di động dong dỏng cần nhất của cải HTC rời khỏi mắt trong trẻo dăm nay. Trách nhiệm nặng trĩu nề của nó sẽ là đối đầu với Galaxy S8 và iPhone 8.

Trước lúc HTC chủ yếu thức trình làng sản phẩm này, rặng loạt hình ảnh được xem là làng dựng tài sản máy thỏa xuất hiện Được máu lộ do 91 Mobiles và cao tay khoản Twitter @OnLeaks, hình ảnh này được dựng vịn trên xã vẽ CAD từ nhà máy của hãng.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy U 11 sở hữu viền 2 mé siêu mỏng tang nhưng bên trên và dưới tại mức trung bình. Model này được truy tặng sở hữu hồi mỏng tang 8mm ở chốn mỏng tang nhất cùng 9,2mm chốn rậm nhất. Phiên thôn màu đỏ gay với vỏ bóng, màn hình ôm áp viền nhìn thực sự sexy.

Lo anh HTC U 11 nhanh nhảu bởi hinh anh 1
U 11 là niềm hy vọng tiếp theo của nả hãng di động Đài Loan.

Về véo hình, HTC U 11 tỏ tường đi ra chẳng thua kém cỏi các di động đẳng cấp bách nhất lúc này nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB và dung lượng tối đa 128 GB. Chiếc HTC mới có thể sử dụng camera sau 12 megapixel, cửa USB-C, pin 3.000 mAh và chạy hệ khoản hành Android 7.1 Nougat.

Đây cốt yếu là smartphone với gã mã Ocean rò rỉ trong veo vài tháng qua quýt U 11 sẽ gánh trách nhiệm lớn, bên tranh với các đối thủ giống Galaxy S8 hoặc iPhone 8 ra mắt rốt năm nay. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét