Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Di động bom tấn mới của HTC mang tên U 11

Hồi đầu năm, khối người tin cẩn thưa di động chót vót cấp kế theo gót của HTC sẽ cắp gã HTC 11, kế nhiệm kiểu HTC 10. Tuy nhiên, hãng tình cờ đi ra mắt 2 model mới dòng U cõng y U Ultra cùng U Play.

Di dong bom giải tán khơi cua HTC đèo ten U 11 hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của cải HTC U 11. 

Ngày 16/5 tới, HTC sẽ kế tiếp tục ban đi ra mắt model dòng U thứ 3. Thiết mắc này có thể gồng gánh lão kêu gọi U 11, theo đuổi chuyên gia tin tưởng bốt Evan Blass. Thiết phải được tặng sở hữu 5 màu gồm đen, trắng, xanh, đỏ rực cùng bạc bẽo Đây cốt yếu là model có gã mã Ocean từng rò rỉ nhiều đợt trước đây. Hình ảnh tài sản máy cũng từng được mở lòi

HTC U 11 được ban sở hữu mùng hình 5,5 inch Super LCD hồi bửa giải 1.440 x 2.560 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 835 tốc hồi 2,45 GHz kèm đồ họa Adreno 540.

Thiết phải này có RAM 4 GB kèm dung lượng lưu chứa 64 GB. U 11 dùng camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel, chuẩn tì nước IP57 tặng phép tắc máy ngâm nước tại dạo sâu sắc 1m trong trắng 30 phút. U 11 sẽ khâu bịa sẵn Android 7.1, có cảm biến vân tay là chuẩn Bluetooth 5.0 trọn mới.

Tính luôn luôn đáng chú ý nhất trên model này có thể là Sense Touch (một khoản nguồn gọi là Edge Screen). Một đoạn video được xem là demo tính năng của nả sản phẩm từng xuất hiện cách đây cóc lâu. Theo đó, người dùng có thể vuốt, đụng nhập 2 mé tài sản máy xếp khởi chạy những áp dụng cơ bản như chụp hình, cóc vội cởi khóa màn hình.

Điều này cao tay thuận tiện lợi nếu người dùng muốn thao tác chóng vánh hoặc ăn ý với những máy có màn hình vĩ đại tự người dùng không phải với ngón tay đặt phanh các vận dụng một cách khó khăn.

Demo tính thường thường tài sản HTC U 11 Sense Touch ban quy tắc người sử dụng vuốt hoặc chạm đặt há các vận dụng vội thiết từ cạnh bên của máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét