Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Oppo R11 phiên bản Barcelona xuất hiện tại Việt Nam

Oppo R11 phien phát Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
R11 là smartphone chót vót kíp nhất trong sạch dải sản phẩm của Oppo ở nhiều thị trường. Tại Việt Nam, model này chưa chính thức lên kệ, nhưng chuyến làng mạc R11 FC Barcelona Edition thú vị xuất lúc này ở TP.HCM. Dòng R Series từng giúp Oppo đạt thị phần đứng 3 thế giới theo đòi món liệu từ Stragety Analytics.
Oppo R11 phien biếu Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 2
Phiên buôn đặc sệt biệt tài sản Oppo R11 sỡ hữu mặt mũi lưng kim loài với 2 tông màu  xanh rớt và đỏ gay đặc trưng của CLB Barcelona. Máy được làm ôm cong queo đôi bên, cặp rặng an-ten được chia làm 2 đường chạy song song ở mé trên cùng dưới của máy, tiệp với màu sơn xung quay
Oppo R11 phien truy tặng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 3
Huy hiệu tài sản CLB Barcelona được me vàng 18K, mé dưới là dòng văn tự “FC Barcelona Official Partner”. Dù là chuyến làng mạc giới hạn, song máy chẳng tát khoản
Oppo R11 phien cho Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 4
Bốn mé của R11 FC Barcelona Edition cũng được sơn bao hai màu đông trưng tương bởi mặt mũi lưng.
Oppo R11 phien cấp Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 5
Ở cạnh dưới, R11 FC Barcelona Edition vẫn sử dụng cổng Micro USB, dải loa đơn cùng giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Tuy không sử dụng giao tiếp USB-C, nhưng mà model này vẫn có công nghệ sạc chóng vánh VOOC.
Oppo R11 phien biếu xén Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 6
Điểm đông biệt nhất của cải Oppo R11 là bụi camera kép ngả l ng tại mặt mày sau. Nó bao phủ gồm một cảm biến 20 MP và một cảm biến 16 MP, có khả năng zoom 2X nhờ vô điệu xử lý hình ảnh Spectra ISP của Qualcomm. Bên bên khả năng zoom, Oppo R11 còn có chế nhạo độ  “xóa phông” phù hợp với chụp chân dung.
Oppo R11 phien truy tặng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 7
Camera của cải R11 chuyến bản Barcelona có dạo bửa giải 20 MP, cút kèm các dáng lọc làm mịn da tương bởi những model chuyên selfie gần đây.
Oppo R11 phien cấp Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 8
Thông món véo hình của R11 phiên làng mạc Barcelona tương tự R11 buôn xài chuẩn với mùng hình 5,5 inch Full HD kĩ nghệ AMOLED, chip Snpadragon 660 8 nhân, đồ hoạ Adreno 512, RAM 4GB, nét nhớ 64 GB có thể há mênh mông qua loa thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM, đan 4G, pin 3.000 mAh có sạc chóng vánh  
Oppo R11 phien cho Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 9
Tại Việt Nam, R11 FC Barcelona Edition được trưng bày ở Brand shop của nả Oppo tại Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM đặt người dùng và fan của câu lạc bộ Barcelona tới trải nghiệm.
Oppo R11 phien biếu xén Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 10
Màn giới thiệu R11 FC Barcelona Edition cũng ngả l ng trong veo buổi rời khỏi mắt brand shop thứ 2 của Oppo ở TP.HCM. Cửa rặng trước đó đặt ở SC Vivo City, quận 7, TP.HCM.
Oppo R11 phien tặng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 11
Oppo Brand Shop ở Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM) với thiết tiếp nội thất hiện tại đại và không gian tham mở, là một trong trẻo các brand shop có diện đựng trải nghiệm vĩ đại nhất tại Việt Nam hiện tại nay. Tại đây, Brand Shop không chỉ giới thiệu giàn giụa đủ sản phẩm Oppo hiện nay có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết phải được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên buôn giới hạn) đang tâm được đợi đợi nhất của Oppo, với hy vọng muốn dắt những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét