Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

BlackBerry KeyOne về Việt Nam với giá 19 triệu đồng

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 1

Ra mắt hồi đầu dăm tại WMC 2017 nhưng đến tận lúc này BlackBerry KeyOne mới về nước theo đòi đường xách tay. Hàng chủ yếu hãng vẫn chưa có thông tin tưởng chính thức về khi gian tham lên kệ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 2

Đây là thứ tự thôn xách tay từ Mỹ. Phụ kêu lên đường kèm cặp bọc gồm: Sách hướng dắt díu sử dụng, củ sạc, tai nghe, cáp USB Type C và dáng đệm tai nghe.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 3

Trên thực tế, KeyOne chẳng phải là model được quá ối người kỳ vọng. Phần chắc tài sản máy được sản xuất vì thế thương hiệu Trung Quốc, TCL. Phần mền chạy hệ điệu hành Android. Chi máu xứng chú trọng nhất là bàn phím QWERTY đậm chất “dâu đen”.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 4

Về thiết kế, máy có một chút đổi thay đổi ví với đàn anh Priv luôn luôn Passport. Phần thân máy được làm mềm mại hơn, mặt mũi lưng dùng chất liệu chót vót su. KeyOne cho cảm giác cầm cố tóm tốt, ao tay nhưng dễ dãi bám mả hôi.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 5

Cụm máy ảnh 12 MP kèm cặp đèn flash kép nằm khểnh gọn ghẽ gàng trên xó trái Chi tiết này cóc mắc lồi lên quá khối so sánh với thân mật máy.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 6

So với các smartphone đầu bảng nỡ có mặt mũi trên thị trường thì kích thước của KeyOne cao tay rậm rạp

 Phím nguồn được ba trí mé cạnh trái

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 7

Cạnh đúng là khe cắm SIM, phím tăng giảm sút ân lượng. Điều ưa vị là TCL cũng bổ sung tặng KeyOne một phím chắc mé dưới gọi là "chìa khoá tiện lợi". Người dùng có thể gán bất kỳ phím tắt hoặc vận dụng vào kê truy cập nhanh nhảu mà chẳng gấp phanh khoá. Thường các hãng sẽ khoác quyết định đây là nút khởi động chóng camera, nhưng KeyOne biếu phép tắc người sử dụng tuỳ ý lựa theo đòi thói quen của cải mình.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 8

KeyOne sử dụng kết ghép USB Type C mới nhất, các tiêu xài máu trên máy được làm khá cầu kỳ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 9

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3.5 mm, xài máu này được bố trí chếch hẳn về nửa bên đúng

 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 10

BlackBerry KeyOne chạy hệ điều hành Android 7.1, cài sẵn Google Play Store và BlackBerry Hub. Đây là chi máu được fan của nả Dâu đen sì mong chờ từ lâu. Một smartphone của cải Blackberry với bàn phím QWERTY, hệ khoản hành Android.

 Đáng tiếc là phần rắn của máy thú vị không còn bởi BlackBerry sản xuất. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 11

Về beo hình, KeyOne sử dụng mùng hình 4,5 inch hồi tách giải 1.620 x 1.080 pixel. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, điệu nhớ trong 32 GB, pin 3.505 mAh. Viên pin có thể duy trì hoạt động trong sạch quay 2 ngày, công nghệ Quick Charge 3.0 biếu xén phép tắc sạc 50% trong trắng vòng 36 phút.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 12

Chi máu xứng đáng chú tâm nhất trên KeyOne là sự lăn kềnh lại của nả bàn giấy phím QWERTY. Bàn phím vuông cùng được làm bóng dáng gương hệt giống Porsche Design 9983 nhưng các phím vĩ đại hơn cùng dễ dãi ấn hơn. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 13

Bàn phím của cải KeyOne vẫn hỗ trợ cảm ứng, bổ sung tăng nhận diện vân tay. Cả 52 nút nén đều có thể đính đặt để banh một khoản áp dụng nhất ấn định lúc nhấn giữ, so dụ hao hao F đặt nhập Facebook, U đặt kêu Uber cùng I cất truy cập vô Instagram.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 14

Máy ảnh chủ yếu 12 MP, khẩu dạo f/2.0, cảm biến Sony IMX378 hỗ trợ lấy nét theo dõi phase.

Giao diện máy ảnh tài tình trực quan nhưng mà màn hình hiển thị theo đòi tỷ lệ 3:2 khiến người sử dụng cóc mấy thoải mái lúc trải nghiệm hình ảnh. 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 15

Máy cũng hỗ trợ lăn lóc phim 4K 30 fps, zoom 4x. 

Trải nghiệm thực tế camera của cải KeyOne vẫn ở mức đủ dùng, không quá xuất sắc. Màu sắc có phần rực hơn sánh với thực tế khá nhiều

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 16

Máy ảnh trước 8 MP dùng cảm biến Sony IMX378, hỗ trợ lăn lóc phim Full HD.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 17

Trên thực tế, beo hình cùng trải nghiệm về hình ảnh trên BlackBerry KeyOne chẳng bao nhiêu đè tượng, các thông số cũng báo ở đốt trung gấp Tại hệ thống Di động Việt, máy nỡ được mời bán với giá trị khoảng 19 triệu đồng. Nếu xét về thiết kế, beo hình thì đây là mức giá quá dong dỏng cấp một di động tới từ Trung Quốc. Điểm cộng là yên phím QWERTY với những giá cả trị xưa cũ của cải BlackBerry.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết kế tiếp của nả KeyOne thừa hưởng Passport, song đây không đúng model đột phá khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét